Press "Enter" to skip to content
GS. Nguyễn Văn Khang: VỐN TỪ TIẾNG VIỆT: NHỮNG ĐÓNG GÓP CỦA GS.TS HOÀNG VĂN HÀNH  VÀ VẤN ĐỀ ĐẶT RA
GS. Nguyễn Văn Khang: VỐN TỪ TIẾNG VIỆT: NHỮNG ĐÓNG GÓP CỦA GS.TS HOÀNG VĂN HÀNH VÀ VẤN ĐỀ ĐẶT RA

Từ là một trong những đơn vị quan trọng bậc nhất của hệ thống ngôn ngữ. Vì thế, ở thế kỉ XX, nhiều công trình nghiên cứu đã tập trung…...

 GS. Nguyễn Văn Khang: VỐN TỪ TIẾNG VIỆT: NHỮNG ĐÓNG GÓP CỦA GS.TS HOÀNG VĂN HÀNH VÀ VẤN ĐỀ ĐẶT RA

 TIẾP CẬN LIÊN NGÀNH TRONG NGÔN NGỮ HỌC

 Nguyễn Văn Khang NGÔN NGỮ TRONG ĐỜI SỐNG XÃ HỘI

 Nguyễn Văn Khang:SÁCH GIÁO KHOA “TIẾNG VIỆT” LỚP 1 TỪ KHẢO SÁT THỰC TÉ: NÊN DẠY P LÀ MỘT ÂM RIÊNG HAY DẠY P XEN LỒNG VỚI PH


Nguyễn Văn Khang:SÁCH GIÁO KHOA “TIẾNG VIỆT” LỚP 1 TỪ KHẢO SÁT THỰC TÉ: NÊN DẠY P LÀ MỘT ÂM RIÊNG HAY DẠY P XEN LỒNG VỚI PH

TÓM TẮT: Hiện nay ở Việt Nam có 5 bộ sách giáo khoa “Tiếng Việt 1” được biên soạn trên một khung chung về nội dung do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành. Liên quan đến âm /p/, mỗi cuốn sách “Tiếng Việt 1” có cách xử lí khác nhau. Tử đó, có một câu hỏi đặt ra là: nên dạy p là một âm riêng hay dạy p xen lồng với ph? Bài viết này, từ khảo sát thực tế ý kiến của các thầy cô giáo trực tiếp dạy học, cung cấp những thông tin cần thiết , để giúp cho có một cái nhìn khách quan hơn khi trả lời câu hỏi trên 2023 Khang sách giáo khoa,

Be First to Comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *